Wednesday 19 July 2023

విమానంలో భోజనం (21-July-23, Enlightenment Story)

 *విమానంలో భోజనం*

🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁

విమానంలో నా సీట్లో కూర్చున్నాను , ఢిల్లీ కి ఆరేడు గంటల ప్రయాణం , మంచి పుస్తకం చదువుకోవటం, ఓ గంట నిద్ర పోవటం ఇవి నా ప్రయాణంలో మేం చేయాలనుకున్నవి ,సరిగ్గా టేకాఫ్ కి ముందు నా చుట్టూ ఉన్న సీట్లలో 10 మంది సైనికులు వచ్చి కూర్చున్నారు. అన్నీ నిండిపోయాయి . కాలక్షేపంగా ఉంటుందని పక్కన కూర్చున్న సైనికుడిని అడిగాను, ఎక్కడికి వెళుతున్నారు అని ? ఆగ్రా సర్ ! ఇక్కడ రెండు వారాల శిక్షణ , తరువాత ఆపరేషన్ కి పంపిస్తారు అన్నాడు అతను.

ఒక గంట గడిచింది , అనౌన్సమెంట్ వినిపించింది. కావలసిన వారు డబ్బులు చెల్లించి లంచ్ చేయవచ్చును అని. సరే ఇంకా చాలా టైం గడపాలి కదా అని లంచ్ చేస్తే ఓ పని ఐపోతుంది అనిపించింది. నేను పర్స్ తీసుకొని లంచ్ బుక్ చేద్దాము అనుకుంటుండగా మాటలు వినిపించాయి. మనం కూడా లంచ్ చేద్దామా ? అని అడిగాడు ఆ సైనికులతో ఒకరు, వద్దు! వీళ్ళ లంచ్ ఖరీదు ఎక్కువ. విమానం దిగాక సాధారణ హోటల్ లో తిందాం అని వినిపించింది.

సరే అనుకోని నేను ఫ్లైట్ అటెండెంట్ దగ్గరకు వెళ్ళాను. ఆమెతో ఆ సైనికులందరికి లంచ్ ఇవ్వండి , అని చెప్పి అందరికీ లంచ్ కి సరిపడా డబ్బులు చెల్లించాను.

వెంటనే ఆమె కళ్ళల్లో నీరు కనపడింది , అప్పుడు చెప్పింది, నా తమ్ముడు కార్గిల్ లో ఉన్నాడు సర్, వాడికి. మీరు భోజనం పెట్టినట్లు అనిపిస్తోంది అంటూ దణ్ణం.పెట్టింది. నాకేదో లాగా అనిపించింది క్షణకాలం. నేను నా సీట్లోకి వచ్చి కూర్చున్నాను , అరగంటలో అందరికీ లంచ్ బాక్సులు వచ్చేశాయి.

నేను భోజనం ముగించి, విమానం వెనకవైపు ఉన్న వాష్ రూమ్ కు వెళుతున్నా,వెనక సీట్ నుండీ ఒక ముసలాయన వచ్చాడు, నావైపు చూస్తూ, నేను అంతా గమనించాను సర్, మీకు అభినందనలు , ఈ మంచి పనిలో నాకూ భాగస్వామ్యం ఇవ్వండి అంటూ చేతిలో చేయి కలిపారు , ఆ చేతిలో 500 రూపాయల నోటు నా చేతికి తగిలింది, మీ ఆనందంలో నా వంతు అన్నారాయన.

నేను వెనకకు వచ్చి నా సీట్లో కూర్చున్నాను , ఓ అరగంట గడిచింది, విమానం పైలెట్ సీట్ నంబర్లు వెతుక్కుంటూ నా దగ్గరకు వచ్చాడు , నా వైపు చూసి చిరునవ్వు నవ్వాడు , మీకు షేక్ హ్యాండ్ ఇద్దామనుకుంటున్నాను అన్నాడు , నేను సీటుబెల్ట్ విప్పి లేచి నిలబడ్డాను , అతను షేక్ హ్యాండ్ ఇస్తూ *నేను గతంలో యుద్ద విమాన పైలెట్ గా పనిచేశాను , అప్పుడు ఎవరో ఒకాయన మీలాగే నాకు భోజనం కనిపెట్టారు. అది మీలోని ప్రేమకు చిహ్నం. నేను దానిని మరువలేను అన్నాడు, ఇదంతా వింటున్న విమానంలోని పాసింజర్లు అంతా చప్పట్లు కొట్టారు , నాకు చాలా సిగ్గుగా అనిపించింది.*

దానికి బదులుగా నేను అన్నాను , నేను చేసే పని నాకు మంచిది అనిపించింది, అందుకే చేశాను , పొగడ్తల కోసం చేయలేదు అన్నాను. అని అక్కడ నుంచీ లేచి కొన్ని సీట్ల ముందుకు వెళ్ళాను , ఓ 18 సంవత్సరాల కుర్రవాడు నా ముందుకు వచ్చి షేక్ హ్యాండ్ ఇస్తూ ఓ నోట్ పెట్టాడు. నా ప్రయాణం ముగిసింది. నేను దిగటం కోసం డోర్ దగ్గర నిలబడ్డాను. ఒకాయన ఏమీ మాట్లాడకుండా నా జేబులో ఏదో పెట్టీ వెళ్ళిపోయాడు. 

నేను దిగి వెళ్లేలోగా నాతో పాటు ప్రయాణించిన సైనికులందరూ ఒకళ్ళని ఒకళ్ళు కలుసుకుంటుంన్నారు, అంతలో నేను గబ గబా వారి దగ్గరకు వెళ్ళి , నాకు విమానంలో తోటి పాసింజర్లను ఇచ్చిన నోట్లను జేబులో నుండీ తీసి వారికి ఇస్తూ ఇలా అన్నాను , "మీరు ట్రైనింగ్ ప్లేస్ దగ్గరకు చేరే లోపు ఈ డబ్బులు మీకు ఏదైనా తినటానికి పనికి వస్తాయి అని ఆ డబ్బును వారికి అందించాను, మీరు మాకిచ్చే రక్షణ తో పోలిస్తే మేము మీకు ఎంత ఇచ్చినా , ఏమీ ఇచ్చినా తక్కువే , మీరు ఈ దేశానికి చేస్తున్న సేవకు మీకు ధన్యవాదములు , ఆ భగవంతుడు , మిమ్మల్నీ, మీ కుటుంబాలని ప్రేమగా చూడాలి అన్నాను , చిత్రంగా అలా అంటున్నప్పుడు నా కళ్ళల్లో చిరుతడి. 

ఆ పది మంది సైనికులు విమానంలోని అందరి ప్రయాణికుల ప్రేమను వారితో తీసుకువెళుతున్నారు , నేను కూడా నా కార్ ఎక్కుతూ , తమ జీవితాలను ఈ దేశం కోసం త్యాగం చేస్తున్న వీరిని దీర్ఘాయువులుగా చూడు స్వామీ అని మనః స్ఫూర్తిగా వేడుకున్నాను.

ఒక సైనికుడు అంటే తన జీవితాన్ని భారతదేశానికి చెల్లించబడే బ్లాంక్ చెక్ లాటి వాడు , బ్రతికినంత కాలమూ జీవితాన్ని చెల్లించే ఖాళీ చెక్ లాటి వాడు.

ఇంకా వారి గొప్పతనం తెలియని వారు ఎందరో ఉన్నారు , ఎన్ని సార్లు చదివినా కంట తడి పెట్టించే ఈ ఘటన మళ్ళీ మళ్ళీ చదవండి , ఇలానే ఇంకొకరికి పంపిస్తూ ఉండండి. ఈ భారత మాత ముద్దుబిడ్డలను గౌరవించటం అంటే మనలను మనం గౌరవించుకున్నట్లే.

💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥

*ప్రియమైన భగవత్బంధువులుకి శతకోటి వందనాలు 🙏*

*క్రమం తప్పకుండా కథలు చదువుతున్నందుకు ధన్యవాదాలు. దయచేసి నా యూట్యూబ్ ఛానెల్‌లో ఆధ్యాత్మిక, యోగా మరియు ప్రకృతి సంబంధిత వీడియోలను చూడండి.*  
దయచేసి దిగువ లింక్‌ని క్లిక్ చేయండి

https://www.youtube.com/@Enlight66

 *మీ చంద్రశేఖర్* (Cell:+1-314-562-5762)
💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥

1 comment:

ప్రయత్నలోపం పనికిరాదు (14-May-24, Enlightment Story)

  ప్రయత్నలోపం పనికిరాదు 🌺🍀🌺🍀 🌺 🌺 🌺🍀🌺 జీవితం అందరికీ  పూలపాన్పు కాదు. కొందరికి ముళ్లబాట. జీవిత పయనంలో  అవమానాలు, అవహేళనలు, సమస్యలు ఎ...