Friday 30 June 2023

భారతీయ బిలియనీర్ రతన్‌జీ టాటా (14-July-23,Enlightenment Story)

 ఎంత అందమైన ఉపమానం..

🔥🌹🔥🌹🔥🌹🔥🌹🔥🌹🌹🔥🌹🔥🌹🔥🔥🌹🔥🌹🔥🌹🔥🌹🔥

 ఇది నాకు కన్నీళ్లు తెప్పించింది.టెలిఫోన్ ఇంటర్వ్యూలో భారతీయ బిలియనీర్ రతన్‌జీ టాటాను రేడియో ప్రెజెంటర్ అడిగినప్పుడు:

సార్, మీరు జీవితంలో అత్యంత సంతోషాన్ని పొందినప్పుడు మీకు ఏమి గుర్తుకు వస్తుంది?రతన్‌జీ టాటా చెప్పారు:

 నేను జీవితంలో సంతోషం యొక్క నాలుగు దశలను దాటాను, చివరకు నిజమైన ఆనందం యొక్క అర్ధాన్ని నేను అర్థం చేసుకున్నాను.

 మొదటి దశ సంపద మరియు వనరులను కూడబెట్టుకోవడం.కానీ ఈ దశలో నేను కోరుకున్నంత ఆనందం లభించలేదు.

రెండవ దశ విలువైన వస్తువులు మరియు వస్తువులను సేకరించడం. కానీ ఈ విషయం యొక్క ప్రభావం కూడా తాత్కాలికమైనదని మరియు విలువైన వస్తువుల మెరుపు ఎక్కువ కాలం ఉండదని నేను గ్రహించాను.

మూడవ దశ పెద్ద ప్రాజెక్ట్ పొందడానికి  వచ్చింది.  అప్పుడే నాకు ఇండియా మరియు ఆఫ్రికాలో 95% డీజిల్ సరఫరా ఉండేది. నేను భారతదేశం మరియు ఆసియాలో అతిపెద్ద ఉక్కు కర్మాగారానికి యజమానిని కూడా.కానీ ఇక్కడ కూడా నేను ఊహించినంత ఆనందం లభించలేదు.

నాల్గవ అడుగు ఏమిటంటే, కొంతమంది వికలాంగ పిల్లలకు వీల్ చైర్లు కొనమని నా స్నేహితుడు నన్ను అడిగాడు. దాదాపు 200 మంది పిల్లలు. స్నేహితుడి కోరికతో, నేను వెంటనే వీల్ చైర్లు కొన్నాను. కానీ మిత్రుడు నేను అతనితో వెళ్లి పిల్లలకు వీల్ చైర్లు ఇవ్వమని పట్టుబట్టాడు.  నేను రెడీ అయ్యి అతనితో వెళ్ళాను.

అక్కడ ఈ పిల్లలకు నా చేతులతో చక్రాల కుర్చీలు ఇచ్చాను.  ఆ పిల్లల ముఖాల్లో విచిత్రమైన ఆనందం కనిపించింది.  వాళ్లంతా వీల్‌ఛైర్‌లో కూర్చొని అటూ ఇటూ తిరుగుతూ సరదాగా గడపడం చూశాను.వారు ఒక పిక్నిక్ స్పాట్‌కు చేరుకున్నారు, అక్కడ వారు విజేత బహుమతిని పంచుకున్నారు.

 నా లోపల నిజమైన ఆనందాన్ని అనుభవించాను.  నేను బయలుదేరాలని నిర్ణయించుకున్నప్పుడు, పిల్లలలో ఒకడు నా కాలు పట్టుకున్నాడు.

 నేను నెమ్మదిగా నా కాళ్ళను విడిపించడానికి ప్రయత్నించాను, కాని పిల్లవాడు నా ముఖం వైపు చూస్తూ నా కాళ్ళను గట్టిగా పట్టుకున్నాడు.  నేను వంగి పిల్లవాడిని అడిగాను: మీకు ఇంకేమైనా కావాలా? ఈ పిల్లాడు నాకు ఇచ్చిన సమాధానం నన్ను దిగ్భ్రాంతికి గురిచేయడమే కాకుండా జీవితం పట్ల నా దృక్పథాన్ని పూర్తిగా మార్చేసింది

 ఈ పిల్లవాడు ఇలా అన్నాడు:

 "నిన్ను స్వర్గంలో కలిసినప్పుడు నిన్ను గుర్తించి మరోసారి కృతజ్ఞతలు తెలిపేలా నీ ముఖాన్ని గుర్తుంచుకోవాలనుకుంటున్నాను....!!"🙏

💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥

*ప్రియమైన భగవత్బంధువులుకి శతకోటి వందనాలు 🙏*

*క్రమం తప్పకుండా కథలు చదువుతున్నందుకు ధన్యవాదాలు. దయచేసి నా యూట్యూబ్ ఛానెల్‌లో ఆధ్యాత్మిక, యోగా మరియు ప్రకృతి సంబంధిత వీడియోలను చూడండి.*  
దయచేసి దిగువ లింక్‌ని క్లిక్ చేయండి

https://www.youtube.com/@Enlight66

 *మీ చంద్రశేఖర్* (Cell:+1-314-562-5762)
💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥


No comments:

Post a Comment

ప్రయత్నలోపం పనికిరాదు (14-May-24, Enlightment Story)

  ప్రయత్నలోపం పనికిరాదు 🌺🍀🌺🍀 🌺 🌺 🌺🍀🌺 జీవితం అందరికీ  పూలపాన్పు కాదు. కొందరికి ముళ్లబాట. జీవిత పయనంలో  అవమానాలు, అవహేళనలు, సమస్యలు ఎ...