Sunday 24 December 2023

అడవిలో ఒక కాకి నివసిస్తుంది (24-Dec-23, Enlightenment Story)

 అడవిలో ఒక కాకి నివసిస్తుంది.  అది జీవితంలో పూర్తిగా సంతృప్తి చెందింది.*
🍀🌺🍀🌺🍀🌺🍀🌺 🍀🌺🍀🌺🍀🌺🍀🌺🍀🌺🍀🌺 🍀🌺🍀🌺

అయితే ఒకరోజు కాకికి హంస కనిపించింది. *ఈ హంస చాలా తెల్లగా ఉంది,  నేను చాలా నల్లగా ఉన్నాను. ఈ హంస ప్రపంచంలోనే అత్యంత సంతోషకరమైన పక్షి అయి ఉండాలి*.హంసకి తన ఆలోచనలు చెప్పింది.  హంస బదులిచ్చింది.

"వాస్తవానికినేను రెండు రంగులు ఉన్న చిలుకను చూసే వరకు, నేనే అత్యంత సంతోషకరమైన పక్షి అని నేను భావించాను. కానీ సృష్టిలో చిలుక అత్యంత సంతోషకరమైన పక్షి అని నేను ఇప్పుడు భావిస్తున్నాను.


ఆ తర్వాత కాకి చిలుక దగ్గరికి వస్తే, చిలుక ఇలా వివరించింది, “నేను నెమలిని చూసే వరకు చాలా సంతోషంగా జీవించాను. నాకు రెండు రంగులు మాత్రమే ఉన్నాయి, కానీ నెమలికి అందమైన ఎన్నో రంగులు ఉన్నాయి అంది.

కాకి అప్పుడు జూలోని ఉన్న నెమలిని సందర్శించింది, నెమలిని చూడటానికి వందలాది మంది ప్రజలు గుమిగూడారు. జనం వెళ్ళిన తర్వాత కాకి నెమలి దగ్గరికి వచ్చింది.

కాకి ఇలా చెప్పింది, "ప్రియమైన నెమలి, నువ్వు చాలా అందంగా ఉన్నావు. ప్రతిరోజూ వేలాది మంది నిన్ను చూసేందుకు వస్తుంటారు. ప్రజలు కాకిని అయిన నన్ను చూసినప్పుడు, వారు వెంటనే తరిమికొడతారు. మీరు ఈ గ్రహం మీద అత్యంత సంతోషకరమైన పక్షి అని నేను అనుకుంటున్నాను అని అంది. దానికి నెమలి ఇలా జవాబిచ్చింది, “నేను ఈ గ్రహం మీద అత్యంత అందమైన మరియు సంతోషకరమైన పక్షిని అని ఎప్పుడూ అనుకుంటాను. కానీ నా అందం కారణంగా నేను ఈ జూలో చిక్కుకున్నాను.

నేను ఈ జూ అంతా చాలా జాగ్రత్తగా పరిశీలించాను, పంజరంలో ఉంచని ఏకైక పక్షి కాకి అని నేను గ్రహించాను. అందుకే కాకిని అయితే ఎక్కడికి కావాలంటే అక్కడికి ఆనందంగా తిరుగుతానేమో, అని గత కొన్ని రోజులుగా ఆలోచిస్తున్నాను. ఆ నెమలి మాటలు విన్న కాకి అవాక్కయ్యింది.🍁

*నీతి: ఇది మన సమస్య కూడా. ఇతరులతో అనవసరమైన పోలిక పెట్టుకుని బాధపడతాం. దేవుడు మనకు ఇచ్చిన వాటికి మనం విలువ ఇవ్వము. ఇదంతా దురదృష్టం అనే విష చక్రానికి దారి తీస్తుంది. లేనిదానిని చూసే బదులు ఉన్నవాటిలో సంతోషంగా ఉండడం నేర్చుకోవాలి. మీ కంటే ఎక్కువ లేదా తక్కువ కలిగి ఉండే ఎవరైనా ఎల్లప్పుడూ ఉంటారు. తన వద్ద ఉన్నదానితో సంతృప్తి చెందే వ్యక్తి ప్రపంచంలోనే అత్యంత సంతోషకరమైన వ్యక్తి అని తెలుసుకోవాలి*.

🍀🌺🍀🌺  సర్వం శ్రీకృష్ణార్పణమస్తు   🍀🌺🍀🌺  లోకా సమస్తా సుఖినోభవన్తు!🍀🌺🍀🌺

🍀🌺🍀🌺  సర్వం శ్రీకృష్ణార్పణమస్తు   🍀🌺🍀🌺  లోకా సమస్తా సుఖినోభవన్తు!🍀🌺🍀🌺

🍀🌺🍀🌺  సర్వం శ్రీకృష్ణార్పణమస్తు   🍀🌺🍀🌺  లోకా సమస్తా సుఖినోభవన్తు!🍀🌺🍀🌺

☘️☘️🌼🌼🌼🌻🌼🌼🌼☘️☘️☘️☘️🌼🌼🌼🌻🌼🌼🌼☘️☘️

*ప్రియమైన భగవత్బంధువులుకి శతకోటి వందనాలు 🙏*

*క్రమం తప్పకుండా కథలు చదువుతున్నందుకు ధన్యవాదాలు. దయచేసి నా యూట్యూబ్ ఛానెల్‌లో ఆధ్యాత్మిక, యోగా మరియు ప్రకృతి సంబంధిత వీడియోలను చూడండి.*  
దయచేసి దిగువ లింక్‌ని క్లిక్ చేయండి
 *మీ చంద్రశేఖర్* (Cell:+1-314-562-5762)

☘️☘️🌼🌼🌼🌻🌼🌼🌼☘️☘️☘️☘️🌼🌼🌼🌻🌼🌼🌼☘️

No comments:

Post a Comment

ప్రయత్నలోపం పనికిరాదు (14-May-24, Enlightment Story)

  ప్రయత్నలోపం పనికిరాదు 🌺🍀🌺🍀 🌺 🌺 🌺🍀🌺 జీవితం అందరికీ  పూలపాన్పు కాదు. కొందరికి ముళ్లబాట. జీవిత పయనంలో  అవమానాలు, అవహేళనలు, సమస్యలు ఎ...