🍁విమానంలోని కిటికీలు రౌండ్ ఉండే కిటికీలు ఎందుకు ఉంటాయి?
🔥🌹🔥🌹🔥🌹🔥🌹🔥🌹🌹🔥🌹🔥🌹🔥🌹🔥🔥🌹🔥🌹🔥🌹🔥
1950 ల వరకు విమానంలోని కిటికీలు చదరపు ఆకారంలో ఉండేవి. రెండు విమానాలు మిడ్-ఫ్లైట్ అక్షరాలా పడిపోయిన తరువాత, డిజైన్ లోపం త్వరగా గుర్తించబడింది.
ఆ తరువాత ఈ సమస్యని పరిష్కరించారు. విమానాలలో స్క్వేర్ షేప్ లో ఉండే కిటికీలను అమర్చడం ప్రమాదకరం. ఎందుకంటే క్యాబిన్ లోపల మరియు వెలుపల ఉన్న ప్రెజర్ చాలా డిఫరెంట్ గా ఉంటుంది.
👉స్క్వేర్ షేప్ లో ఉండే కిటికీ కి కార్నర్ లు షార్ప్ గా ఉంటాయి. ఇవి ప్రెజర్ ని తట్టుకోలేవు. దాని వలన ప్రమాదం జరగడానికి ఎక్కువ అవకాశం ఉంటుంది.
👉అదే రౌండ్ గా ఉండే కిటికీలు అయితే ఈ ప్రెజర్ ని బయటకి డిస్ట్రిబ్యూట్ చేస్తాయి. అందుకే స్క్వేర్ షేప్ లో ఉండే కిటికీల కంటే, రౌండ్ షేప్ లో ఉండే కిటికీలు ఎక్కువ బలం గా ఉంటాయి. అందుకే విమానాలలో కూడా కిటికీలను రౌండ్ షేప్ లో డిజైన్ చేస్తారు.🍁
💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥
*ప్రియమైన భగవత్బంధువులుకి శతకోటి వందనాలు 🙏*
No comments:
Post a Comment